Hướng dẫn Upgrade FW G6.16A.04RTM iGATE GW 040 và Tận hưởng sức mạnh Wifi - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Hướng dẫn Upgrade FW G6.16A.04RTM iGATE GW 040 và Tận hưởng sức mạnh Wifi

Chào các bạn!
Hôm nay mình xin hướng dẫn cách upgrade Firmware G6.16A.04RTM mà cũng có rất nhiều bạn hỏi sau khi up thì làm các bước tiếp theo như thế nào?
Mời các bạn xem Clip dưới đây:

19 nhận xét:

  1. Tính năng hạn chế băng thông Lan tuyệt vời :))

    Trả lờiXóa
  2. Chã thấy tuyệt vời nằm ở chổ nào...! Rút điện cắm đi cắm lại 1-3 lầm mất all cấu hình.

    Trả lờiXóa
  3. cho mình xin add Usename/ pass cấp cao để tắt cái Wifi ẩn VinaphoneWifi với

    Trả lờiXóa
  4. Trời ạh! Sau update Firmware G6.16A.04RTM vào modem nóng ran gấp 4 đến 5 lần khi chưa update. Toàn treo. .....??????? Lúc mất cầu hình cài lại.. Lúc lại bị treo do nóng. Chữa lợn què thành lợn liệt???? Rút cục là bị phần mềm hay phần cứng.

    Trả lờiXóa
  5. Timestamp:170224_1424
    Software Version:G6.16A.04RTM
    Cho hỏi tên đăng nhập và pass quản trị viên sau khi update firmware ở trên với.
    Firmware mới này bắt đổi pass tk admin rồi, pass mới mạnh hơn( 8 đến 16 ký tự, có cả viết hoa, số, và ký tự đặc biệt). Ko dùng dc tk operator cũ nữa rồi.
    Help!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. amin / mã đường dây-gọi tổng đài cung cấp.

      Xóa
    2. Có 2 trường hợp, nếu bị RESET thông số, password trở thành "admin", nếu không bị RESET, password admin vẫn như cũ. Chú ý tắt bộ gõ tiếng Việt trên máy!

      Xóa
  6. thua mất cầu hình chả nói được điều gì luôn

    Trả lờiXóa
  7. sao toi khong hay hien phan softwear update nhi?

    Trả lờiXóa
  8. bây giờ không dùng operator/oper@tor được nữa thì làm sao kích hoạt và đổi tên VinaphoneWifi các bác?

    Trả lờiXóa
  9. ai biết đổi sang dns của google ở đâu k

    Trả lờiXóa
  10. phiên bản mới bắt đổi mật khẩu mạnh hơn, đổi xong thì vào đăng nhập lại, ô password ngắn hơn số kí tự mình đã đặt. bó tay luôn

    Trả lờiXóa
  11. Mọi người cho hỏi, cái modem cùi bắp của VNPT này có khả năng tự cập nhật lên bản mới được hả. Tại sao trước đó không thấy cập nhật lên bản khác mà bây giờ tự nhiên cập nhật lên bản mới được.

    Về cơ bản thì đây là modem đểu, thế nên chuyện tăng sóng wifi qua các bức tường là chuyện vớ vẩn khi up lên firmware mới. Còn cá nhân mình thì thấy cái bản G6 này dùng được 1-2 ngày tự nhiên bị lag. Update từ store ios éo thể update được. Nhưng cứ mỗi lần reboot lại modem thì cập nhật nhanh ầm ầm.

    Không hiểu tại sao cái modem này có thể tự up được lên bản mới nữa, tự nhiên trưa đang sử dụng thì mất mạng, sau đó 10s mất điện lưới luôn. Và cuối cùng thì mất hết cấu hình, đăng nhập vào thì thấy bắt đổi pass admin. Sau đó mới biết là nó cập nhật từ G4 lên G6.

    Trả lờiXóa
  12. Mình cũng bị tự động cập nhật lên bản G6 này luôn. Vài tháng nay ngày nào cũng phải khởi động lại để ổn định. Không biết vnpt làm ăn kiểu gì nữa? Đang đợi hết hợp đồng để chuyển qua viettel đây.

    Trả lờiXóa
  13. Mình cảnh báo. Các bạn không nên dùng mạng của VNPT, quá chán không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những bạn nào không biết cấu hình modem iGate 040 thì nên gọi cho nhân viên kỹ thuật để họ cấu hình chạy ổn định. Còn theo mình thì chất lượng dịch vụ của VNPT là nhất trong các nhà mạng. Nhân viên nhiệt tình, nhanh chóng, hướng dẫn kỹ lưỡng, mình rất hài lòng cách nhân viên VNPT phục vụ khách hàng. Còn về mặt thiết bị thì mình nghĩ cũng không có gì, vì lần đầu tiên VNPT sản xuất ra sản phẩm không thể nào không có sai sót. Hy vọng càng về sau chất lượng thiết bị càng ngày càng chuẩn hơn thì OK.

      Xóa
  14. Bạn ơi cho mình hỏi chút, mình có 1 igate gw040 của VNPT muốn upgrade firmware, nhưng cứ update xong reboot lại là không tìm thấy nó đâu nữa (IP không còn là 192.168.1.1/24 nữa). Bạn cho mình xin giải pháp nhé. Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa

Post Top Ad