Lý do nên tắt VinaphoneWifi trong modem iGate GW040 - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Lý do nên tắt VinaphoneWifi trong modem iGate GW040

Chào các bạn!
Lý do mình viết bài này bởi vì mình thấy có một số thuê bao, anh em nhân viên kỹ thuật VNPT vẫn để hiện thị kết nối "VinaphoneWifi" trên thiết bị iGate GW040.

Ban đầu mình nghĩ nó cũng chỉ mang mục đích quảng bá, quảng cáo dịch vụ của VNPT, nó cũng không ảnh hưởng gì nhiều mấy đến chất lượng dịch vụ.
Sau này thấy mọi người nói nên tắt "VinaphoneWifi" đi thì nó sẽ ổn định hơn. Và bản thân mình cũng thấy như vậy.
Nếu bạn chưa biết tắt "VinaphoneWifi" như thế nào thì bạn đọc bài viết này: "Hướng dẫn cách tắt biểu tượng "VinaphoneWifi" trong modem iGate GW040"
Và mình đã kiểm chứng được vì sao nên tắt "VinaphoneWifi" trên modem iGate GW040.
Thứ nhất: Khi bạn bật "VinaphoneWifi" (không có pass) thì các thiết bị vẫn có thể kết nối vào và truy cập mạng được. (Đối các dòng G4 thì kết nối được nhưng không truy cập được mạng).
Thứ hai: Khi bạn kết nối vào mạng chính thì xảy ra hiện tượng bị LIMIT, đôi khi một trong hai mạng (mạng chính và mạng VinaphoneWifi) bị tắt thay phiên lẫn nhau. Dẫn đến tình trạng kết nối không ổn định, gây ra hiện tượng mạng lắc liên tục ==> Khách hàng phàn nàn :).


 LỜI KẾT: Chính vì thế những ai đang dùng modem iGate GW 040 thì mình khuyên nên tắt bỏ "VinaphoneWifi" để tránh trường hợp xảy ra như trên. Chào thân ái!

12 nhận xét:

  1. Admin có thể share cho mình bản firmware RLK V2.2.1 của model cáp đồng Goldtel 4 cổng LAN, 2 ăng ten mã G-WRT839 V4 được không? Xin cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng đang tìm mà không được, nếu bạn tìm được mail giùm mình với, trandungch@gmail.com. tks nhiều

      Xóa
  2. Ad cho cái hướng dẫn tắt Vinaphone Wifi đi ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Vậy có nên bật guest wifi không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này tùy bạn thôi. Muốn thì bật không thì thôi :)

      Xóa
  4. co ai bit tat wifi tren modem nay the nao ko chi gium minh voi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có 2 cách tắt:
      Cách 1: Bên hông trái modem bạn nhấn giữ nút WPS thì đèn WPS trên modem sẽ tắt.
      Cách 2: Bạn login vào modem --> Network Settings --> Wireless --> Bỏ chọn Enable Wireless
      Chúc bạn thành công!

      Xóa
  5. Sao mình tắt rồi mà mỗi ngày cứ đúng khoảng 6h30 đến 9h30 tối là mạng chậm, lag là sao nhỉ?
    Tình trạng kéo dài khoảng 2-3 tuần rồi.
    Bạn biết nguyên nhân và cách xử lý thì hướng dẫn giúp mình.
    Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  6. Admin cho em hỏi khi nào mình bật cái VinaphoneWifi đó thì nó mới hiển thị hay sao? Tại em chưa thấy cái VinaphoneWifi đó trên Wifi bao giờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là hiện tại modem nhà bạn đã tắt "VinaphoneWifi" rồi đó bạn.

      Xóa
  7. Lý Do Nên Tắt Vinaphonewifi Trong Modem Igate Gw040 - Blog Technology >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Lý Do Nên Tắt Vinaphonewifi Trong Modem Igate Gw040 - Blog Technology >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Lý Do Nên Tắt Vinaphonewifi Trong Modem Igate Gw040 - Blog Technology >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

Post Top Ad