Token $BLUM được niêm yết trực tiếp trên sàn giao dịch Binance và lộ trình Airdrop | Hướng dẫn cách chơi $BLUM - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2024

Token $BLUM được niêm yết trực tiếp trên sàn giao dịch Binance và lộ trình Airdrop | Hướng dẫn cách chơi $BLUM

Hệ sinh thái TON & Telegram gần đây đã bùng nổ với sự nổi lên của Notcoin và Hamster Kombat, bạn có thể kiếm được những khoản tiền khủng chỉ bằng cách chơi game nông trại hoặc những game Tap to Earn.

Ngoài game nông trại, lý do khiến hệ sinh thái TON và Telegram bùng nổ là vì việc người dùng có thể dễ dàng truy cập các sản phẩm tiền điện tử từ Miniapp của Telegram. Không cần đăng ký phức tạp như những gì bạn gặp phải trong CEX (sàn giao dịch tập trung)- Với Telegram, bạn chỉ cần có tài khoản Telegram và thêm vài thao tác đơn giản là bạn đđã có tài khoản mới trong Miniapp.

Dự án hứa hẹn và được quảng cáo rầm rộ nhất mà tôi muốn nói đến hôm nay là Blum – được cho ra mắt bởi các quản lý tại Binance và được chọn trong số những người chiến thắng tại Binance MVP Builder Season VII.

Thời gian Airdrop: 19/9/2024

Được sáng lập bởi cựu quản lý sàn Binance


Đây là điều thú vị nhất. Bạn có thể có tầm nhìn và ước mơ lớn nhưng nếu không có khả năng thực hiện nó thì giấc mơ của bạn sẽ không thể thành hiện thực. Với Blum, dự án được thành lập bởi những nhân vật nổi bật trong lĩnh vực tiền điện tử. Cụ thể, hai nhà đồng sáng lập Blum là Gleb Kostarev và Vladimir Smerkis, từng là cựu quản lý của Binance. Kostarev đã trở thành OG của Binance kể từ năm 2018 với tư cách là Phó chủ tịch và làm việc trực tiếp với CZ. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông từng giữ chức vụ Giám đốc khu vực Đông Âu, CIS, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc và New Zealand. Smerkis là GM của khu vực CIS. Vì vậy, hai thành viên đồng sáng lập đều có một sự nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực tiền điện tử. Họ cũng có lượng người theo dõi lớn trên X.
Và nhờ danh tiếng của những người đồng sáng lập, buổi ra mắt của Blum đã được giới thiệu trên — Bloomberg

Nếu chúng ta chú ý đến phần Nhiệm vụ/Thử thách trong miniapp Blum, thì họ đã cộng tác với các đối tác cấp 1 như Binance, OKX và Bitget để kiếm Blum Point. Điều này có nghĩa là nhóm sáng lập đã được chứng minh là có mối quan hệ chặt chẽ với những gã khổng lồ trong ngành tiền điện tử.

Lộ trình mã thông báo $BLUM


$BLUM đã tiết lộ lộ trình của mình và còn nhiều điều nữa sắp tới

• Trong quý 2, chúng tôi sẽ có: phần thưởng trò chơi, phát hành công khai, số dư, ví, sàn giao dịch, bảng xếp hạng
• Trong Quý 3: Ra mắt ví MPC và hợp đồng vĩnh viễn, được thêm vào Google Play và App Store
• Trong Q4: Ra mắt phiên bản web của nền tảng

Dự báo giá Blum

Nhìn vào tương lai, quỹ đạo giá của Blum rất đáng quan tâm. Các nhà phân tích đã dự đoán rằng token này có thể tăng lên 0,20 đô la vào cuối năm 2024, với mức tăng trưởng tiếp theo có khả năng nâng giá trị của nó lên 1,00 đô la vào năm 2025 và tăng vọt lên 50,00 đô la vào năm 2050.

Những dự báo này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm khả năng thâm nhập thị trường, tiến bộ công nghệ và sự mở rộng toàn diện của hệ sinh thái Blum.

Dòng thời gian niêm yết Blum Airdrop

Sự ra mắt dự kiến ​​của Blum airdrop trên các sàn giao dịch là chủ đề nóng trong cộng đồng tiền điện tử. Dự kiến ​​vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10, cột mốc này đại diện cho cơ hội đầu tiên để những người nhận airdrop trao đổi token của họ trên các nền tảng giao dịch nổi bật.

Việc niêm yết này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lộ trình của Blum, chuyển đổi mã thông báo từ một tài sản đầu cơ thành một loại tiền điện tử có thể trao đổi hoàn toàn.

Ngày phân phối Blum Airdrop

Gắn chặt với mốc thời gian niêm yết là ngày phân phối airdrop Blum, ngày này biểu thị việc bắt đầu giải ngân token. Được lên lịch vào ngày 20 tháng 9 năm 2024, ngày này có ý nghĩa quan trọng đối với tất cả những người tham gia airdrop.

Khi những người nhận airdrop nhận được token của mình, ngày này dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự gia tăng các hoạt động giao dịch khi những người nắm giữ token mới bắt đầu tham gia vào các giao dịch.


1. Tạo tài khoản Blum!

Nhấn vào đây để tạo tài khoản

2. Nhấp vào "Bắt đầu khai thác" (được tính phí 8 giờ một lần) để bắt đầu kiếm $BLUM.
3. Hoàn thành nhiệm vụ robot Telegram.
4. Mời bạn bè.

Một số sản phẩm của Blum sắp ra mắt:


- Tribes/Squad – Bạn có thể tạo một đội để cùng nhau vượt qua các thử thách và kiếm thêm Blum Point (BP)
- Memepad – Một dự án dựa trên khuôn mẫu của Launchpad và các dự án mới khác nói chung. Đây sẽ là một trong những trường hợp sử dụng token gốc BLUM sau này.
- Perps – Nơi bạn có thể giao dịch các hợp đồng vĩnh viễn (tương lai, v.v.) tại Blum
- Ví MPC – Bạn có thể sử dụng ví riêng hiện có của mình như Metamask hoặc Trustwallet để giao dịch trong Blum hoặc bạn có thể tạo ví MPC mới do Blum hỗ trợ.
- Blockchain gốc của Blum (Tầm nhìn dài hạn) – Một trong những tầm nhìn dài hạn của nhóm là có thể có một blockchain gốc của Blum để giải quyết giao dịch hiệu quả, rẻ và nhanh chóng nhất trên chuỗi. Điều này có thể thúc đẩy một trường hợp sử dụng khác cho token gốc Blum.

Hiện tại, Blum đã có hơn 15 triệu thành viên trên Telegram (Top 3 kênh TG toàn cầu) và 35 triệu người dùng trên Miniapp


Nếu chúng ta nhìn từ một số liệu khác – chỉ số trích dẫn – nó thậm chí còn cao hơn cả Hamster Kombat. Chỉ số trích dẫn đề cập đến số lần Blum được nhắc đến trên các cuộc trò chuyện hoặc các kênh Telegram khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad