Cách kiếm tiền thụ động | Chia sẻ băng thông internet chưa sử dụng trên điện thoại thông minh hoặc PC - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Cách kiếm tiền thụ động | Chia sẻ băng thông internet chưa sử dụng trên điện thoại thông minh hoặc PC

Bạn đã trả tiền cho một (hoặc hai) kết nối internet, vậy tại sao không biến nó thành nguồn thu nhập thụ động ổn định? Bán băng thông chưa sử dụng của bạn từ gói gia đình hoặc gói di động và được trả tiền!

Chia sẻ internet của bạn và kiếm tiền ngay lập tức


Bán băng thông internet và dữ liệu chưa sử dụng trên điện thoại thông minh hoặc PC của bạn và kiếm thu nhập thụ động. Pawns đảm bảo bạn có thể chia sẻ kết nối internet của mình một cách an toàn mà không cần truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình.

Cách kiếm thêm tiền với Pawns ?

- Bằng cách cài đặt và sử dụng ứng dụng thu nhập thụ động của chúng tôi trên nhiều địa chỉ IP dân cư duy nhất
- Bằng cách chuyển sang kết nối mạng di động của bạn để lan truyền lưu lượng.
- Bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát.
- Bằng cách sử dụng chương trình giới thiệu của chúng tôi để mời bạn bè của bạn, vì vậy bạn cũng nhận được 10% từ thu nhập của họ!

Số tiền thanh toán tối thiểu là bao nhiêu?

Cung cấp các khoản thanh toán từ $5 kiếm được. Ngay khi bạn đạt đến $5, bạn có thể rút số tiền kiếm được về phương thức thanh toán ưa thích của mình.

Bạn cung cấp phương thức thanh toán nào?

Cho phép người dùng rút thu nhập của họ thông qua PayPal, tiền BTC và thẻ quà tặng ảo để mua sắm trực tuyến.

Bạn có thể có nhiều thiết bị chạy không Pawns ?

Có, bạn có thể sử dụng bao nhiêu thiết bị tùy thích vì mỗi bit đều có giá trị! Tuy nhiên, tất cả chúng phải ở trên các mạng khác nhau và có địa chỉ IP khác nhau để có thu nhập tối đa.

Làm thế nào để bắt đầu?

Tham gia Pawns Thì đơn giản. Truy cập trang web và nhấp vào Đăng ký.
Nhập email và mật khẩu của bạn, và bấm vào Đăng ký.
Bạn sẽ nhận được một email xác nhận. Chuyển đến hộp thư đến của bạn, mở email bạn nhận được và nhấp vào Xác nhận email của bạn.
Hành động này sẽ mở ra một cửa sổ mới thông báo rằng email của bạn đã được xác nhận và bạn có thể đăng nhập. Nhập thông tin đăng nhập của bạn và nhấp vào Đăng nhập.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy các phiên bản có sẵn của ứng dụng. Tải xuống đúng cho hệ thống của bạn và cài đặt nó.
Chúng tôi sẽ sử dụng phiên bản Windows trong trường hợp này. Cài đặt ứng dụng, chạy nó và nhập thông tin đăng nhập của bạn. Bấm vào Đăng nhập khi bạn đã xong.
Quy trình này giống nhau trên Android. Cài đặt Pawns.app từ cửa hàng Google Play. Đừng quên đánh giá nó! Khi bạn chạy nó, hãy nhập email và mật khẩu của bạn, nhấp vào Đăng nhập, và bạn đã hoàn tất. Đừng quên vô hiệu hóa các tính năng tiết kiệm năng lượng cho ứng dụng trên thiết bị của bạn để Android không ngừng hoạt động sau khi bạn gửi ứng dụng xuống nền. Đó là chìa khóa để kiếm tiền hiệu quả trên Pawns.app!
Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy dịch vụ đang chạy và kết nối của bạn đang được chia sẻ.
Nếu bạn không thấy bất kỳ khoản thu nhập nào ngay lập tức, đừng hoảng sợ. Ứng dụng không làm mới trong thời gian thực. Bạn chỉ có thể để nó chạy ở chế độ nền và thỉnh thoảng kiểm tra các cuộc khảo sát mới trong khi tiếp tục công việc trong ngày của mình. Bất cứ khi nào bạn hoàn thành một cuộc khảo sát, thu nhập của bạn sẽ hiển thị trong số dư của bạn ngay lập tức.

Khi đã đến lúc yêu cầu khoản thanh toán của bạn, hãy chuyển đến Pawns.app trang mạng. chọn Phương thức thanh toán biểu tượng bên trái. Chọn quốc gia và phương thức thanh toán ưa thích của bạn từ danh sách các tùy chọn có sẵn.
Bạn sẽ thấy số dư hiện tại của mình, mọi khoản phí áp dụng và tổng số tiền bạn đang rút.
Nếu sử dụng PayPal, bạn sẽ nhận được email yêu cầu nhập tên và địa chỉ PayPal để yêu cầu thanh toán. Đó là nó!

Bất cứ khi nào một người đăng ký qua liên kết giới thiệu của bạn, họ sẽ nhận được tiền thưởng $3bạn sẽ nhận được 10% thu nhập của họ mãi mãi! Mỗi lần họ yêu cầu rút tiền, Pawns.app thêm 10% số tiền đó vào số dư giới thiệu của bạn mà không ảnh hưởng đến khoản thanh toán của họ.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad