8 công cụ AI bí mật siêu đỉnh mà bạn cần phải biết năm 2024 - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2024

8 công cụ AI bí mật siêu đỉnh mà bạn cần phải biết năm 2024

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, AI (trí tuệ nhân tạo) đang trở thành một yếu tố then chốt trong nhiều ngành công nghiệp như kinh doanh, giáo dục, y tế và giải trí. Bước vào năm 2024, sự tiến bộ vượt bậc của AI đã tạo ra nhiều công cụ hữu ích mà bạn cần phải biết để không bị tụt hậu. Sau đây là danh sách 8 công cụ AI hàng đầu giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ này:
 

1. VIDNOZ

Tạo Video AI miễn phí trong 1 phút dễ dàng, miễn phí 100%
Không mất phí, không cần tải xuống, không cần kinh nghiệm. Hơn 400 hình đại diện AI, hơn 470 hình ảnh thực tế và Giọng nói AI dựng sẵn phong phú.

2. APOB AI

APOB là nền tảng AI Sáng tạo mang tính cách mạng, xây dựng một nhân vật AI độc đáo phù hợp với phong cách, tiếng nói và tính cách của bạn, từ đó tạo ra thương hiệu cá nhân để thu hút khán giả.
Link: apob.ai

3. NUMEROUS AI

Cho phép bạn dùng ChatGPT trực tiếp trong Excel và Trang tính Google.

4. BETTERPIC AI

Biến những bức ảnh thông thường thành những bức ảnh chụp cận cảnh chuyên nghiệp tuyệt đẹp bằng AI, nâng cao thương hiệu cá nhân của bạn.

5. CIRCLEBOOM

Quản lý tất cả các tài khoản xã hội của bạn trên một màn hình quản lý duy nhất: Thiết kế, Lập kế hoạch, Tự động hóa và lên lịch đăng trên các nền tảng tự động.

6. BARDEEN AI

Tự động hóa dễ dàng các tác vụ lặp đi lặp lại trong công việc thường ngày, bạn chỉ cần gõ vào các yêu cầu, nó sẽ tự động làm giúp các thao tác nhàm chán đó giúp bạn.

7. HOPPY COPY

Sử dụng AI để tạo ra hàng trăm content, blog, email marketing, các nội dung đăng bài trên mạng xã hội siêu tốc.
 

8. MAGICKEN

MagicPen là công cụ viết content được hỗ trợ bởi AI giúp bạn tạo văn bản một cách dễ dàng. Nó cung cấp các công cụ kiểm tra ngữ pháp, sửa lỗi, dịch thuật và nhiều hơn thế nữa.

Các công cụ AI này không chỉ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc mà còn mở ra nhiều cơ hội sáng tạo và đổi mới trong các lĩnh vực khác nhau. Hãy tìm hiểu và áp dụng chúng để đón đầu xu hướng công nghệ trong năm 2024!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad