Cách tải video facebook chế độ riêng tư, không cần phần mềm mới nhất - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2023

Cách tải video facebook chế độ riêng tư, không cần phần mềm mới nhất

 

Có rất nhiều cách để tải video Facebook về máy tính , với hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn thêm một cách để tải video cũng như tải video riêng tư trên Facebook về máy tính của bạn cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

Nếu bạn cần tải các video riêng tư trên Facebook, ví dụ những video được chia sẻ trong một nhóm riêng tư, nhóm kín, bạn bè của đăng ở chế độ “bạn bè” thì đây là cách thực hiện mà hoàn toàn không cần cài đặt phần mềm.

Cách tải video facebook chế độ riêng tư, không cần phần mềm mới nhất

Lưu ý: Trình tải riêng tư Facebook chỉ hoạt động tốt trên máy tính.

Bước 1:

Mở video bạn muốn tải về trên Facebook

Bước 2:

Tìm đến video bạn muốn tải xuống, bấm vào thời gian đăng.


Bước 3:

Nhấn Ctrl+U (Windows) hoặc ⌘-Option-U (Mac) để xem mã nguồn trang. Hoặc bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào bất kỳ phần nào của trang, sau đó nhấp vào tùy chọn "View page source (Xem nguồn trang)".

Bước 4:

Chọn tất cả mã nguồn bằng cách nhấn Ctrl + A (Windows) hoặc ⌘ + A (Mac), sau đó nhấp chuột phải và chọn "Copy (Sao chép)".

Bước 5:

Mở trang web https://fdownloader.net/vi/download-private-video và dán mã nguồn đã sao chép vào hộp nhập liệu số 3 sau đó nhấn nút “Tải xuống“.

Bước 6:

Chờ đợi vài giây, sau khi hoàn thành các liên kết tải xuống video của bạn sẽ xuất hiện.

Bước 7:

Chọn định dạng (MP4 hoặc MP3) và chất lượng bạn muốn và tải video về thiết bị của bạn. Như vậy là chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể tải được các video ở chế độ riêng tư về máy tính của mình rồi. Với cách này, bạn có thể tải gần như mọi video trên Facebook miễn là bạn có thể xem được chúng.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad