Warping Wheels 3 v3.1 | Phân loại màu chỉ với 1 nút bấm cho nhiều phần mềm After Effects, Final Cut Pro, Premiere - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2023

Warping Wheels 3 v3.1 | Phân loại màu chỉ với 1 nút bấm cho nhiều phần mềm After Effects, Final Cut Pro, Premiere


    Warping Wheels đề cập đến công nghệ Color-Warp được phát minh bởi Picture Instruments. Với công nghệ Color-Warp, màu sắc có thể được uốn cong rất hài hòa trong không gian màu. Điều này làm giảm các tạo tác nén như tạo khối hoặc tạo dải. Do xu hướng, đặc biệt là thông qua ảnh và video trên điện thoại thông minh cũng như các tấm chống rung nhỏ và máy bay không người lái chụp ảnh, đang ngày càng hướng tới chất liệu hình ảnh được nén ở mức độ cao, nên chúng tôi coi đây là một bước quan trọng để thiết kế thuật toán của mình theo cách sao cho đôi khi chúng khuếch đại các tạo phẩm nén không thể tránh khỏi càng ít càng tốt trong quá trình xử lý hậu kỳ.

    Trái ngược với các bánh xe màu truyền thống, Plugin Warping Wheels của Picture Instruments cung cấp các chức năng bổ sung để khôi phục và sau đó điều chỉnh tông màu da. Do đó, trong hầu hết các trường hợp, công việc tốn thời gian với mặt nạ đã quá hạn.

    Với điều khiển “Protect Skin Tones”, tông màu da được bảo vệ khỏi sắc thái của Bánh xe cong vênh. Điều khiển Boost làm bão hòa hoặc khử bão hòa tông màu da một cách độc lập với bánh xe màu. Nếu cần, điều khiển Tông màu da cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh màu da.

    Với các điều khiển phạm vi ở phía bên trái của bánh xe ba màu dành cho vùng tối, vùng giữa và vùng sáng, giờ đây bạn có thể đặt điều chỉnh riêng xem sắc độ màu có ảnh hưởng đến phần tối hơn, giữa hoặc sáng của dải tương ứng hay không.

Các tính năng của Aescripts Warping Wheels

  • Trình tạo giao diện: Tạo bao nhiêu giao diện mới tùy thích chỉ bằng một nút bấm. Bằng cách này, bạn sẽ luôn tìm thấy một điểm khởi đầu tốt cho diện mạo của mình.
  • Bánh xe điều chỉnh tông màu da bổ sung để bảo vệ và chỉnh sửa tông màu da: Không còn việc che giấu tông màu da phức tạp thông qua các phần phụ.
  • Phân loại màu chính xác: Tinh chỉnh phạm vi ảnh hưởng của bánh xe màu không chỉ về tông màu và quang phổ mà còn kiểm soát riêng độ bão hòa cho các phạm vi độ sáng khác nhau.
  • Các bánh xe riêng biệt cho các yếu tố xử lý hình ảnh cốt lõi: Sử dụng các bánh xe Sky Blue, Plant Green và Film Contrast để nhanh chóng tạo ra các giao diện biểu cảm
  • Cài đặt trước trên nhiều máy chủ & xuất LUT: Sử dụng giao diện đã lưu của bạn trong tất cả các ứng dụng tương thích.
  • Phân loại màu trực tiếp trong chương trình chỉnh sửa của bạn: Một hành trình khứ hồi tốn thời gian không còn cần thiết nữa.
  • Xử lý màu giống nhau cho ảnh và video.

Aescripts Warping Wheels Yêu cầu hệ thống

Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7/8/10/11

Bộ xử lý: Pentium IV trở lên

RAM: RAM 1 GB (khuyên dùng 2 GB)

Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB trở lên

After Effects: 2023, 2022, 2021, 2020, CC 2019, CC 2018, CC 2017, CC 2015.3, CC 2015, CC 2014, CC, CS6

Final Cut Pro: X

Premiere Pro: 2023, 2022, 2021, 2020, CC 2019, CC 2018, CC 2017, CC 2015.3, CC 2015, CC 2014, CC, CS6

Download Aescripts Warping Wheels Full Crack

Link tải | Link dự phòng

Hướng dẫn cài đặt Aescripts Warping Wheels

Copy Warping Wheels.aex đến
Win
C:\Program Files (x86)\Common Files\Adobe\CEP\extensions
Hoặc: C:\Program Files\ Adobe\Common\Plug-inS\7.0\MediaCore
Hoặc: C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects <Version>\Support Files\Plug-ins
Hoặc: C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects <version>\Support Files\Scripts\ScriptUI Panels
Mac
~/Library/Application Support/Adobe/CEP/extensions
Hoặc Mac : Applications/Adobe After Effects <version>/Scripts/ScriptUI Panels

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad