NetSpot Pro 2.16.882.0 C_r_a_c_k - Ứng dụng chuyên nghiệp duy nhất để khảo sát trang web không dây, phân tích Wi-Fi và khắc phục sự cố Internet - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2023

NetSpot Pro 2.16.882.0 C_r_a_c_k - Ứng dụng chuyên nghiệp duy nhất để khảo sát trang web không dây, phân tích Wi-Fi và khắc phục sự cố Internet

 

NetSpot Unlimited Enterprise là ứng dụng chuyên nghiệp duy nhất để khảo sát trang web không dây, phân tích Wi-Fi và khắc phục sự cố trên Mac OS X và Windows. Đó là một bộ phân tích Wi-Fi MIỄN PHÍ. Không cần phải là một chuyên gia mạng để cải thiện Wi-Fi tại nhà hoặc văn phòng của bạn ngay hôm nay! Tất cả bạn cần là MacBook của bạn chạy Mac OS X 10.10+ hoặc bất kỳ máy tính xách tay với Windows 7/8/10 và NetSpot Unlimited Enterprise mà hoạt động trên bất kỳ mạng 802.11.

NetSpot hiển thị thông tin về tất cả các mạng không dây quanh khu vực, bạn có thể xem các kênh đang tải và quyết đinh sử dụng chúng sao cho hợp lý, ngoài ra bạn có thể xem các khu vực chết của mạng để có thể tránh sử dụng tại các địa điểm đó. Nếu bạn đang dùng máy Mac, bạn có thể sử dụng Netspot for Mac để tìm sóng wifi, Netspot for Mac được thiết kế dành riêng cho máy Mac.

NetSpot thực hiện khả năng phân tích wifi khá chuyên nghiệp, với một bản đồ có sẵn được cung cấp bạn chỉ cần chỉ vào nơi bạn đang đứng trên bản đồ phần mềm sẽ tự động đánh giá tín hiệu wifi ngay lập tức và đưa ra kết quả nhanh chóng, từ việc quan sát bản đồ bạn có thể biết được vị trí sóng wifi đang cách bạn bao xa, với các điểm phát sóng wifi được thể hiện chi tiết và rõ ràng trong bản đồ của phần mềm. Với khả năng hình ảnh hóa các sự cố, do đó người dùng có thể nắm bắt được các kết nối có sẵn và một số vấn đề liên quan, với bản đồ trực quan từ đó người dùng có thể dễ dàng tìm ra nơi phát ra tiếng ồn,  và giải quyết một số vấn đề liên quan đến sự cố mạng không dây. Phần mềm WirelessMon cũng có tính năng tương tự như NetSpot , WirelessMon theo dõi được cường độ tín hiệu của từng sóng Wifi, chọn lựa sử dụng để máy tính kết nối Internet nhanh nhất.

Bằng khả năng phân tích hiệu quả của NetSpot người dùng có thể tìm ra những sóng mạng không dây tốt nhất để máy tính của bạn có thể sử dụng, với các phiên bản mới có sự cải tiến phần mềm luôn tự động cập nhật dữ liệu với các mạng wifi mới và xóa dữ liệu cũ, khả năng tự tìm kiếm và lưu tự động giúp tiết kiệm thời gian làm việc cho người dùng.

Trong trường hợp bạn muốn thiết lập mạng không dây, bạn cần xem xét đến hàng loạt các thông số có thể làm ảnh hưởng đến tính truy cập tổng thể. Tuy nhiên, thay vì đo các tín hiệu và phân tích dữ liệu thủ công, bạn có thể sử dụng phần mềm trung gian như NetSpot để có kết quả nhanh chóng hơn.

NetSpot cung cấp nhiều tính năng cho phép truy cập dễ dàng nếu bạn có kỹ năng chuyên môn về máy tính và hiểu rõ các khái niệm liên quan đến mạng không dây.

NetSpot hỗ trợ người dùng tìm kiếm các điểm phát WiFi (WiFi hotspot) gần đây và cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các hotspot này, chẳng hạn như cường độ tín hiệu, băng tần, độ rộng, kênh, nhà cung cấp và tính bảo mật.

Các tính năng của NetSpot Unlimited Enterprise

- Thu thập dữ liệu Wi-Fi trực tiếp từ tất cả các mạng xung quanh

- Xem thông tin kênh, tốc độ truyền, nhà cung cấp, loại bảo mật, băng tần, v.v.

- Mức tín hiệu có thể tùy chỉnh và biểu đồ nhiễu hiển thị thay đổi trong thời gian thực

- Chế độ khám phá là lý tưởng để xác định vị trí các sự cố Wi-Fi trong một khu vực cụ thể

- Xác định vị trí các kênh bận rộn nhất và ít chiếm dụng nhất của bạn

- Thanh dBm được mã hóa màu giúp phân tích nhanh chóng tất cả các mạng Wi-Fi

- Lưu dữ liệu lịch sử trên mỗi AP để xem lại sau

- Có quá nhiều AP xung quanh? Tìm mạng cần thiết nhanh

- Tạo nhiều vùng trên mỗi dự án để thể hiện các khu vực, tầng, cấp độ khác nhau, v.v.

- Tạo bất kỳ số lượng ảnh chụp nhanh trong mỗi khu vực để so sánh nhanh các cấu hình Wi-Fi.

TẢI TẠI ĐÂY

NetSpot Pro 2.16.882.0 Serial Key 2023

XCVG5-GBVE9-MAST5-SDFG2-SDFG5-GHNB6

SDFR4-MHVT9-AZKT5-DFCG6-CVFD2-KLOPO

VBNKO-PMBE7-QSY9I-CVBN8-BNMK9-BVHG5

ASDR2-OCK03-HSZT2-ASDF4-DFGH7-VCFD7

XCVG6-AXNK4-2FTL5-2XCV4-DSFG5-DFRE6

DSFG5-SCJP2-RX4EL-ASDF5-FGHB7-SDFG5

NetSpot Pro 2.16.882.0 Activation Key 2023

GFHK8-PRMB9-VGUI8-ASDF8-BNMK9-CVBNB
CVBN6-HSL9N-MW8EZ-VBNM9-DFGS7-ASDF4
DCXZ2-PLMF8-GCSE7-XCVB6-SDFG5-BNMK9
BNMK9-SCZG8-R7JLE-ASDF5-XCVF3-XCDF5
SDFGS-FPDA6-KY3GU-FGHB9-BVNM9-XCVB7
XCVB8-NBP9D-GN2QS-ASE6H-FDSA7-SADF4

Tải NetSpot Unlimited Enterprise 2.13.730.1 đã kích hoạt sẵn


Tham gia Telegram Group Blog Technology TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad