| Lợi ích sử dụng app MyVNPT
| Hướng dẫn tải app MyVNPT
Hiện tại app MyVNPT đnag chỉ tích ứng với hệ điều hành IOS 10.0 trở lên và 4.4 của Android trở lên.
Khách hàng vào App Store (trên hệ hiều hành IOS) hoặc Google Play (trên hệ điều hành Android) và tìm kiếm từ khoá: MyVNPT
Hoặc có thể truy cập trực tiếp dùng link: https://my.vnpt.com.vn/25vinaphone để tải app |
| Hướng dẫn sử dụng App MyVNPT
App MyVNPT hiện tại đã hỗ trợ đăng nhập
cho cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng VinaPhone cụ thể như sau:
1. Thuê bao mạng VinaPhone:
Có 3 hình thức đăng nhập cho TB mạng VinaPhone:
Cách 1. Đăng nhập bằng OTP.
Khách hàng điền số điện
thoại và |
Cách 2. Đăng nhập qua 3G4G Khách hàng bật tính năng sử dụng “dữ liệu di động” trên điện thoại sử dụng 3G/4G nhà mạng Vinaphone Sau đó nhấn Đăng nhập qua 3G4G để tự động đăng nhập vào App |
Cách 3. Đăng nhập bằng mật khẩu User là số điện thoại,
mật khẩu nếu quên có thể soạn mk gửi 333 để được cấp lại.
|
2. Thuê bao mạng
ngoài:
Thuê bao ngoại
mạng chỉ đăng nhập được bằng 1 cách duy nhất là đăng nhập bằng OTP, tương tự
với Cách 1 ở mục 1.
Note:
- Trường hợp số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ đang dùng trên thiết bị feature phone (máy không hô trợ tải/cài đặt app) thì có thể sử dụng một máy điện thoại smartphone khác (của người được cho phép quản lý) và dùng số điện thoại đăng ký sử dụng điện thoại để đăng nhập. Khi mã OTP trả về thì sẽ lấy mã OTP gửi vào số điện thoại trên máy feature phone để nhập trên máy smartphone.
- Trường hợp khách hàng đăng nhập bằng số ngoại mạng mà không lấy được mã OTP thì liên hệ ngay tổng đài 18001166 kiểm tra dịch vụ mà mình đang sử dụng của TCT VNPT VinaPhone có ghi đúng số điện thoại liên hệ/ chủ thuê bao hay không. Nếu số điện thoại trên hệ thống chưa chính xác thì cung cấp thông tin của dịch vụ mình đang sử dụng và yêu cầu cập nhật lại số điện thoại.
Bước 1: Nhấn vào ô Ví VNPT Pay | Bước 2: Hệ thống tự động nhận diện số điện thoại đang đăng nhập hiện lên màn hình. Khách hàng nhấn Tiếp Tục để đồng ý với các Điều Khoản & Điều kiện của VNPT Pay | Bước 3: Trường hợp Khách hàng đã có tài khoản ví VNPT Pay ➔Nhập mật khẩu và tiếp tục sử dụng ➔Nếu KH quên mật khẩu thì nhấn vào “Có phải bạn quên mật khẩu” để nhận mã OTP và cài đặt lại mật khẩu làm theo hướng dẫn cụ thể của app | Bước 4: Đăng nhập thành công và sử dụng các tính năng: nạp tiền, chuyển tiền, kết nối ngân hàng…… Các tính ăng hiện cụ thể như màn hình |
Các tính năng thanh toán nhanh gồm: Thanh toán cước viễn thông (Di động trả sau/ các dv băng rộng, cố định, MyTV), nạp tiền, Mua mã thẻ, thanh toán tiền điện/ nước, thanh toán học phí (trên hệ thống Vnedu). Khách hàng nhấn vào từng tính năng và làm theo hướng dẫn chi tiết.
▪ Đối với thuê bao di động trả sau
3.1. Thông tin quản lý tài khoản di động:
4.1. Quản lý tài khoản Home Internet (chính là Băng rộng Internet)
➢ 6.1. Gửi yêu cầu hỗ trợ online
Các điểm được tích lũy từ cước các dịch vụ di động, BRCĐ có thể được quy đổi sang quà/dịch vụ theo từng thời điểm/địa điểm áp dụng. Để thực hiện được đổi quà/dịch vụ thực hiện các bước:
Note: Để xem thông tin chi tiết về thông tin hội viên hoặc các quy định quy đổi điểm…vào tab Thông tin hội viên hoặc Giới thiệu chung để xem các thông tin.
➢ 8.1. Dịch vụ di động
Trên tab Gói cước chọn Internet/Truyền hình. Trong mục này sẽ có các gói cước loại Home Combo, Home Mobi, Home TV, Home Internet, Gói cước MyTV, Gói cước cố định, Truyền hình MyTV OTT.
Với bản App trên hệ điều hành Android:
Note: - Đối với dịch vụ BRCĐ (có thể gói cước riêng lẻ/kết hợp), đăng ký gói cước trên App là một kênh tiếp nhận yêu cầu khởi tạo dịch vụ. Khi đăng ký dịch vụ thành công, phụ thuộc vào việc lắp đặt dịch vụ (đối với những khách hàng chưa có sẵn)/cấu hình dịch vụ, sau đó khách hàng mới có thể sử dụng được dịch vụ.
- Đối với từng gói cước khác nhau thì thứ tự hiển thị các bước có thể khác nhau.
➢ 8.3. Dịch vụ GTGT, Digilife: thực hiện tương tự với dịch vụ di động, Internet/Truyền hình
➢ 9.1. Trường hợp đăng nhập tự động bị hiển thị sai thông tin
▪ Bỏ liên kết quản lý:
➢ 9.2. Cập nhật số điện thoại khách hàng/thuê bao.
▪ Trường hợp dùng số di động mạng ngoài đang đăng ký sử dụng dịch vụ BRCĐ của VNPT tuy nhiên khi đăng nhập vào App MyVNPT không thực hiện được báo “Số điện thoại không hợp lệ”:
- Trường hợp nhân viên VNPT đang hỗ trợ: thực hiện kiểm tra thông tin dịch vụ trên VNPT Cab, nhân viên VNPT xác nhận đúng khách hàng là chủ dịch vụ, thực hiện cập nhật số điện thoại thuê bao cho khách hàng.
- Trường hợp khách hàng tự thực hiện: khách hàng gọi đến tổng đài 18001166 cung cấp các thông tin để hỗ trợ cập nhật số thuê bao.
- Trường hợp khách hàng muốn đổi số khách hàng, khách hàng ra quầy giao dịch để thực hiện.
▪ Trường hợp khi liên kết thủ công, thông tin số điện thoại nhận mã xác thực OTP không đúng: khách hàng gọi đến tổng đài 18001166 cung cấp các thông tin để hỗ trợ cập nhật số thuê bao
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét