Hướng dẫn cách viết tiểu sử trên Facebook với icon và bài hát - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

Hướng dẫn cách viết tiểu sử trên Facebook với icon và bài hát

 

Nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng cũng như làm trang Facebook cá nhân của mình nổi bật, thú vị hơn, bạn có thể biến tấu bằng cách viết tiểu sử trên Facebook của mình. Chỉ với vài phút cài đặt cộng thêm tính sáng tạo của bản thân, mọi người có thể bị thu hút ngay từ những giây phút đầu bởi trang cá nhân của bạn đấy!

Trong bài viết này, hãy theo dõi và thực hiện cùng mình cách viết tiểu sử trên Facebook nhé! Trang web cho phép bạn chèn thêm cả các icon và bài hát mà bạn yêu thích, đảm bảo thể hiện dấu ấn cá nhân riêng biệt của chính bạn.

Cách viết tiểu sử trên Facebook

Trên điện thoại

Bước 1: Sau khi mở ứng dụng Facebook, bạn vào trang cá nhân của mình > nhấn nút Chỉnh sửa chi tiết công khai.

Bước 2: Tại mục Tiểu sửa, bạn bấm Thêm > ghi lại vài câu giới thiệu bản thân ấn tượng theo ý thích, tuỳ ý thêm icon > nhấn Lưu.

Bước 3: Nếu sau khi đã lưu mà bạn thay đổi ý định, bạn chỉ cần nhấn Chỉnh sửa > chọn Gỡ để xoá hẳn hoặc Chỉnh sửa tiểu sử để thay đổi câu từ nhé.

Trên máy tính

Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang Facebook cá nhân của mình và nhấn vào chữ Thêm tiểu sử ngay bên dưới avatar.

Bước 2: Thoả sức sáng tạo bằng cách thêm các câu văn, câu quote mà bạn thích > nhấn nút Lưu để hoàn tất.

Cách chèn bài hát vào Facebook cá nhân

Tạm thời Facebook chỉ hỗ trợ bạn thực hiện chèn bài hát trên ứng dụng của điện thoại thôi nhé!

Bước 1: Bạn vào trang Facebook cá nhân của mình trên điện thoại > ở dưới phần Bài viết để bạn nhập status, chọn Âm nhạc.

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị các bài hát hoặc bạn có thể Tìm nhạc theo ý thích của mình đều được nhé. Có thể nhấn nút Play để nghe thử 1 đoạn. Nếu hài lòng, bạn chỉ cần nhấn chọn vào bài hát và quay lại trang ban đầu.

Bước 3: Lúc này, bài hát mà bạn chọn đã được lưu lại. Hãy nhấn vào dấu … Ghim vào trang cá nhân.

Bước 4: Khi cần xoá, thay đổi hoặc thêm bài mới, bạn có thể nhấn trực tiếp vào bài hát trên trang cá nhân của mình > chọn Thay bàiBỏ ghim khỏi trang cá nhân hoặc Xoá bài hát khỏi trang cá nhân tuỳ nhu cầu nhé!

Chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh chóng bên trên, mình tin rằng bạn đã có thể khiến trang cá nhân của mình khác biệt và nổi bật hơn so với mọi người rồi đấy. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. 
Chúc bạn thực hiện thành công!

Theo Sforum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Author Details

Blog Technology - Mục đích chia sẻ những bài viết hữu ích, chất lượng, uy tín cho mọi người.