Cách tìm người nào đã xem Facebook Stories của mình - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2021

Cách tìm người nào đã xem Facebook Stories của mình

 

Facebook là nền tảng mạng xã hội rất phổ biến với hơn 1 tỷ người dùng hiện tại. Mặc dù đây là một nền tảng mạng xã hội lớn, nhưng có vẻ như nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg lại không quá quan tâm đến quyền riêng tư của người dùng. Bằng chứng là suất thời gian qua, chúng ta đã thấy rất cuộc điều trần của Mark Zuckerberg về các vấn đề quyền riêng tư trên nền tảng này.

Vấn đề về quyền riêng tư không chỉ xuất phát từ Mark Zuckerberg mà còn liên quan đến nhiều vụ hack và rò rỉ dữ liệu lớn, như vụ rò rỉ hơn 533 triệu người dùng Facebook trong tháng 4 vừa qua.

Xét cho cùng, mình nghĩ đây không phải là vấn đề của riêng Facebook và Mark Zuckerberg. Bạn phải biết tự bảo vệ quyền riêng tư của mình. Chính những thông tin riêng tư bạn đăng mỗi ngày trên facebook đang tạo nguy hiểm cho bạn.

Vậy làm cách này để bảo vệ quyền riêng tư của mình? Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách biết người lạ nào đang xem story của mình để đề phòng nhé.

| Cách biết người lạ xem story của mình trên Facebook

Có một số người xem Story của bạn nhưng bạn không xác định được đó là tài khoản nào. Để biết tất cả những người đã xem story của bạn, hãy thực hiện những bước sau:

Đầu tiên, các bạn vào Google Chrome và đăng nhập vào facebook của mình. Trước link trên trình duyệt, các bạn gõ “view-source:” để mở mã nguồn trang facebook.

Sau đó, nhấp vào nút 3 chấm ở góc trên cùng bên phải và chọn “Tìm trong trang“.

Tiếp theo gõ “MstoriesTray” và nhấp mũi tên hướng xuống đến vị trí thứ 6.

Các bạn sẽ thấy 1 danh sách ID. Đây là ID những người lạ từng xem story của bạn.

Sao chép hết danh sách này vào ghi chú. Nếu bạn muốn xem đó là ai thì chỉ cần vào trình duyệt và tìm kiếm theo mẫu sao: https://m.facebook.com/ID.

Nếu bạn không tìm được thì có nghĩa người lạ đó đã block bạn hoặc để chế độ riêng tư, không công khai nhé.

Vậy là các bạn đã có thể biết người lạ nào xem story của bạn rồi đó. Chúc các bạn thành công.

Theo anonyviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad