Hướng dẫn sử dụng tính năng recommendation trên MyTV - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Hướng dẫn sử dụng tính năng recommendation trên MyTV

I. GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG
- MyTV Recommendation (Khuyến nghị thông minh): là 1 tính năng của hệ thống truyền hình MyTV. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng được hệ thống giới thiệu các nội dung trong kênh, các nội dung VODs….trên MyTV, giúp cải thiện và tăng trải nghiệm quá trình sử dụng (tìm thông tin nhanh, chính xác và phù hợp với sở thích) và thưởng thức các nội dung giải trí trên truyền hình MyTV của khách hàng. - Giai đoạn hiện tại, tính năng Recommendation thử nghiệm triển khai trên dịch vụ Truyền hình và Phim truyện của MyTV. - Tính năng Recommendation được thử nghiệm triển khai trên các dòng box: B700V5; B700V2A; B600V4C; EC2108; EC2108V3; EC1309; AS850.
Dịch vụ truyền hình: Các kênh thử nghiệm triển khai Recommendation: 
II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG RECOMMENDATION TẠI DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH:
1. Để sử dụng tính năng Recommendation tại dịch vụ truyền hình, khách hàng chọn xem các kênh truyền hình như trong danh sách tại mục I “Giới thiệu dịch vụ” 
2. Tại màn hình xem kênh truyền hình trong danh sách, khách hàng thao tác: 
- Để hiển thị nội dung đề xuất: khách hàng bấm phím UP () trên điều khiển Set-Top-Box (STB), màn hình hiển thị danh sách 06 poster nội dung được đề xuất tại vị trí chân trang của kênh truyền hình đang xem. - Để lựa chọn và xem nội dung đề xuất: khách hàng sử dụng tổ hợp phím Trái/Phải trên điều khiển Set-Top-Box (STB) để di chuyển chọn xem nội dung được đề xuất. - Để tắt nội dung đề xuất: khách hàng bấm phím UP () trên điều khiển Set-Top-Box (STB).
3. Các thời điểm hiển thị tính năng recommendation tại dịch vụ Truyền hình: 
- Khách hàng chủ động lựa chọn thời điểm hiện thị nội dung đề xuất bằng cách thao tác phím UP như hướng dẫn tại mục II.2. 
- Thời gian hiển thị nội dung đề xuất là 01 phút 
- Khi hiển thị nội dung đề xuất, màn hình sẽ tập trung vào poster đầu tiên. Khách hàng sử dụng tổ hợp phím Trái/Phải trên điều khiển SetTop-Box (STB) để di chuyển chọn xem nội dung được đề xuất 
- Khi chọn xem một nội dung bất kỳ khách hàng bấm phím (OK) màn hình kênh đang xem sẽ chuyển đến giao diện trang chi tiết của nội dung được chọn. 
III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG RECOMMENDATION TẠI DỊCH VỤ PHIM TRUYỆN:
1. Để sử dụng tính năng Recommendation tại Dịch vụ Phim truyện, khách hàng chọn xem nội dung phim bất kỳ trong Chuyên mục Phim lẻ/Phim bộ trong dịch vụ Phim truyện.
2. Các vị trí và thời điểm hiển thị tính năng Recommendation tại dịch vụ Phim truyện: 
2.1 Danh sách nội dung được đề xuất hiển thị trên trang chi tiết của Phim lẻ/Phim bộ, tại vị trí chân trang.
2.2. Hiển thị tại thời điểm khi khách hàng thao tác phím Pause:
2.3. Hiển thị chủ động tại thời điểm bất kỳ khi khách hàng thao tác phím UP
2.4. Hiển thị tại trang xem phim lẻ, thời điểm trước khi hết phim 5 phút
2.5. Hiển thị tại trang xem phim bộ, thời điểm khi hết tập phim.
3. Hướng dẫn thao tác sử dụng tính năng Recommendation trong dịch vụ Phim truyện: 
- Để hiển thị nội dung đề xuất khi đang xem phim, khách hàng bấm phím UP ( ) hoặc phím Play/Pause ( ), màn hình hiển thị danh sách 06 poster phim được đề xuất trên nền phim đang xem tại vị trí chân trang. 
- Để lựa chọn và xem nội dung đề xuất: danh sách được đề xuất sẽ tập trung vào poster thứ ba, người dùng sử dụng tổ hợp phím Trái/Phải để di chuyển chọn xem. Khi chọn nội dung được đề xuất bất kỳ và bấm phím (OK), màn hình phim đang xem sẽ chuyển đến giao diện trang chi tiết của nội dung được chọn. 
- Để tắt nội dung đề xuất: Khách hàng có thể chủ động tắt và cho hiển thị lại danh sách phim đề xuất bằng cách sử dụng phím UP ().

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad