Hướng Dẫn Treo Máy Kiếm Bitcoin Miễn Phí Với CryptoTab | Kiếm Bitcoin Tự Động Trên Trình Duyệt Chrome - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hướng Dẫn Treo Máy Kiếm Bitcoin Miễn Phí Với CryptoTab | Kiếm Bitcoin Tự Động Trên Trình Duyệt Chrome

Bitcoin ngày càng trở thành đồng tiền có giá trị và việc sở hữu nó, đào nó miễn phí cũng là một câu hỏi mà ai đã từng tham gia cũng đặt ra cho chính mình. Hiện nay đang có rất nhiều trang web giúp chúng ta kiếm Bitcoin miễn phí đơn giản và rất dễ dàng. Hôm nay BlogVNPT sẽ hướng dẫn các bạn cách treo máy kiếm Bitcoin miễn phí với Cryptotab.
1. CryptoTab Chrome là gì?
Đây là một trong những ứng dụng tiện ích của Google Chrome trình làng vào khoảng cuối năm 2017, cho phép người dùng tải và sử dụng miễn phí để đào Bitcoin (BTC) ngay trên chính trình duyệt Chrome. CryptoTab ưu thế bởi một số tính năng sau:
– Đây là một trong những ứng dụng đào Bitcoin miễn phí nhẹ và an toàn nhất (không chứa mã độc), hoạt động dựa trên cơ chế CPU máy tính của bạn (CPU càng khỏe đào được càng nhiều và ngược lại);
– Không yêu cầu bạn phải biết về máy tính hay bất cứ lĩnh vực chuyên sâu nào về Bitcoin hoặc tiền kỹ thuật số;
– Cho phép bạn tận dụng tối đa quỹ thời gian và máy tính của mình để tạo thu nhập thụ động. Sau khi cài tiện ích này, bạn có thể xem phim, lướt web hay làm bất cứ việc gì trên trình duyệt Chrome, máy tính sẽ tự đào Coin cho bạn.
– Thanh toán uy tín và nhanh gọn. Việc rút tiền (withdraw) hoàn toàn miễn phí, Bitcoin về ví của bạn trong vòng 10 phút;
*** Đặc biệt, với ứng dụng này, bạn có thể Cheat (tự ref cho mình thông qua link giới thiệu của mình) và có thể chạy cùng lúc trên nhiều trình duyệt. Có nghĩa rằng, nếu các bạn có nguyên dàn máy tính thực hoặc dàn VPS (đối với dân chuyên nghiệp) thì việc đẩy tốc độ đào cho 1 tài khoản lên mức tối đa là hoàn toàn khả thi.
Ứng dụng đang ngày càng phát triển mạnh và được đông đảo cộng đồng CoinMiner trên thế giới ủng hộ. Số lượng Member đã vượt con số 500.000 người và đã chi trả tổng cộng hơn 10 BTC. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký?

2. Điều kiện cần thiết và một số lưu ý


– Máy tính của bạn phải trong trạng thái bật (để khởi động ứng dụng CryptoTab). Bạn tắt máy tính, đồng nghĩa với việc ứng dụng tạm thời ngừng hoạt động.
- Đối với điện thoại thì bạn chỉ cần mở trình duyệt rồi Enable lên, chương trình sẽ đào trong 2 giờ đồng hồ, sau đó bạn Enable lên lại.
– Nên kết hợp với nhiều hình thức đào hoặc kiếm Bitcoin khác và giới thiệu thêm người dùng mới (ref) để đem lại năng suất tối đa.

3. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng


Bước 1: Click vào đường dẫn tham gia ngay để cài đặt Cryptotab
Bước 2: Click vào ADD TO CHROME AND GET BITCOIN

Bước 3: Chọn "Thêm tiện ích"
Bước 4: Sau khi cài đặt add-on vào trình duyệt, bạn vào ứng dụng của Crypto Tab = add-on của nó ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt. 
Bước 5: Đăng nhập vào chương trình (sử dụng email của bạn) - nhấp vào phần /// và kéo xuống thấy phần đăng nhập và tiến hành đăng nhập.
Bước 6: Việc cuối cùng là chúng ta chỉ cần những lúc rảnh mở trình duyệt lên và đào Bitcoin thôi. Khi bạn mở cho nó chạy xong, bạn có thể tắt tab đó đi và làm việc khác không ảnh hưởng tới việc đào bitcoin vì lúc này nó đã tự động đào cho bạn rồi.
Bằng chứng thu nhập cho ACE nhé!
Khi lượng bitcoin của đào đủ Minimal amount - 0.00001 BTC, lúc này bạn có thể thanh toán được.

4. Rút tiền

Ở góc phải phía trên màn hình, bạn nhìn thấy biểu tượng 3 gạch ngang như hình dưới đây, click vào và chọn mục Withdraw. Đối với ứng dụng này, minpay khá thấp (0.00001 BTC = 1k satoshi), rất tiện lợi cho các Miner nhỏ lẻ hăng say tích cóp BTC.


Như vậy, mình đã hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và sử dụng ứng dụng CyproTab. Chúc các bạn kiếm được nhiều BTC.

Xem thêm: 

Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

Post Top Ad