Hướng dẫn khắc phục lỗi không ký được tờ khai BHXH VNPT - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Hướng dẫn khắc phục lỗi không ký được tờ khai BHXH VNPT

Chào các bạn!
Lâu rồi mình không đi xử lý và cập nhật thông tin bên BHXH-VNPT nên hôm nay gặp phải trường hợp này và đã tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này.

Có rất nhiều lỗi về vấn đề này nhưng đây là lỗi khách quan của mình liên quan tới vấn đề cập nhật thông tin và thiếu sự quan sát của mình. Mình xin chia sẻ cho mọi người biết để cùng nhau phát triển VNPT vững mạnh.
Nếu bạn nào cũng đã từng bị như mình thì xem để xử lý cho nhanh để còn làm việc khác nhé ! :)
Lưu ý: Bạn nào biết rồi thì xin đừng chém gió nhé!. Có chém thì chém nhè nhẹ thui :)
Thông báo lỗi: Ký số lỗi! Hệ điều hành is WindowsXP của bạn không hỗ trợ ký bằng SignService
Ban đầu khi thấy thông báo lỗi này cứ nghĩ là do Windows XP, Net Framework, Java, phần mềm BHXH, chương trình diệt Virus .... Từ việc xóa đi cài lại đủ kiểu, tắt chương trình diệt Virus đủ kiểu vẫn hiện thông báo lỗi. Gọi trợ giúp người thân cũng chưa ai biết trường hợp lỗi này.
Loay hoay mãi cả tiếng đồng hồ mới chợt nhìn ra bảng thông báo như thế này :)
(*) Chỉ đính kèm file word, excel 2007 trở lên thì mới có thể ký số
(*) Không ký được file PDF xuất trực tiếp từ máy scan
Qua bài viết này mình hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn, tránh mất thời gian vì nó :)
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết khá đơn giản như thế này! 

2 nhận xét:

  1. Rất hay, mình cũng từng bị trường hợp như vậy.Thanks

    Trả lờiXóa
  2. mấy hôm nay không đính kèm file vẫn bị thì thế nào nhỉ

    Trả lờiXóa

Post Top Ad