VNPT ra mắt phiên bản MyTV Mobile dành cho các thuê bao di động - Blog Technology

Tin mới

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

VNPT ra mắt phiên bản MyTV Mobile dành cho các thuê bao di động

MyTV Mobile - Dịch vụ MyTV dành cho các thuê bao di động VinaPhone đã chính thức ra mắt, MyTV Mobile hứa hẹn đem đến cho khán giả các chương trình giải trí đặc sắc nhất hiện nay.


MyTV Mobile ra mắt ấn tượng với các chương trình giải trí đặc sắc như “bữa tiệc buffet” giải trí dành cho khán giả, với trên 80 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, hàng nghìn giờ phim thuộc các thể loại phim bom tấn, chiếu rạp, phim Hollywood, phim bộ,… đến từ các quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Ấn Độ…
Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức hàng nghìn bài hát, các clip hài độc đáo. Khán giả dễ dàng lựa chọn những nội dung mình yêu thích với các tính năng tìm kiếm, gợi ý của MyTV Mobile, đặc biệt với tính năng tua lại, xem lại, khán giả có thể xem lại các chương trình truyền hình đã phát.
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV Mobile qua:
- Website/wapsite: http://mytvmobile.vn/ hoặc http://mytvmobile.com.vn/
- Hoặc tải ứng dụng MyTV Mobile từ AppStore (hệ điều hành iOS) hoặc Play Store/CH Play (hệ điều hành Android)

Đối với những thuê bao đăng ký dịch vụ MyTV Mobile lần đầu tiên sẽ được miễn phí 1 ngày sử dụng. Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 4G/3G/GPRS khi sử dụng dịch vụ MyTV Mobile.

Cước các gói dịch vụ chỉ từ 2.000 đ/ngày hoặc 9.000 đ/tuần sử dụng. Nhân dịp ra mắt, những thuê bao đăng ký dịch vụ MyTV Mobile lần đầu tiên sẽ được miễn phí 1 ngày sử dụng.

Tất cả các thuê bao VinaPhone đang hoạt động 02 chiều, sử dụng điện thoại hỗ trợ 3G và đang bật tính năng 3G trên di động đều có thể đăng ký dịch vụ để trải nghiệm.
  
Để đăng ký dịch vụ, vui lòng thực hiện các bước đơn giản sau:
Bước 1: Quý khách hàng soạn tin theo cú pháp: DK<cách>TENGOI gửi đến 9108
Bước 2: Sau khi nhắn tin đăng ký thành công, quý khách sẽ nhận được tin nhắn xác nhận được gửi đến từ 9108. Khách hàng vui lòng soạn tiếp tin nhắn Y<cách>TENGOI gửi đến 9108 để xác nhận đăng ký. TENGOI: HTV, CAB, QNET, HAI1, RAP1....

1 nhận xét:

  1. Mn cho mình hỏi muốn tắt cái Vinaphone wifi thì làm như nào ạ ???

    Trả lờiXóa

Post Top Ad